ทำเว็บแล้วรายได้มาจากใหน...


เหตุผลหนึ่งที่ผู้คนหันมาทำเว็บไซต์กันมากขึ้น เนื่องมาจากรายได้ที่มีคนจำนวนมากโพสต์ในเว็บบอร์ดที่เกี่ยวกับ IM ต่างๆเช่น Thaiseoboard.com บางคนก็เอาเช็คมาโชว์ ทำให้ผู้คนจำนวนมาก (รวมถึงผมด้วย) แห่เข้ามาทำ IM กันอย่างมากมาย แต่มีเพียงไม่กี่คนหรอกครับที่ทำไสำเร็จ เนื่องมาจากคนส่วนใหญ่มักไม่ชอบที่จะศึกษาขั้นตอนการทำ แต่มักจะสนใจที่ความสำเร็จและผลตอบแทนของมันมากกว่า ทำให้หลายคนเข้ามาแล้วต้องพบกับความผิดหวังมีจำนวนไม่น้อยล้มเลิกไป หร้อมกับก่นด่าผู้ที่เข้าไปโพสต์ต่างๆนาๆว่าโม้บ้างล่ะ โกหกบ้างล่ะ แต่เชื่อมั๊ยครับ ว่ามีคนที่ทำรายได้จาก IM เป็นหลักแสนหรือหลักล้านต่อเดือนก็มี
          แล้วรายได้มาจากใหนบ้างล่ะ ถ้าส่วนใหญ่ก็จะมาจาก Adsense,Amazon, Ebay, CJ, Click Bank, ตอนนี้ที่มาแรงมากๆก็ได้แก่การทำ Money Site เพื่อโปรโมท Pay Day ซึ่งได้เงินค่อนข้างง่ายกว่า ซึ่งก็แล้วแต่ความถนัดของ IM แต่ละท่าน ดังนั้นถ้าคุณเป็นผู้ที่สนใจที่จะสรา้งรายได้จาก IM แล้วล่ะก็ แนะนำครับ ศึกษาเรื่องใดเรื่องหนึ่งให้ละเอียดมากที่สุดเท่าที่คุณทำได้ ในเว็บไซต์ ใน YouTube หรือเสิรช์เอาจาก Google นี่แหล่ะครับ ง่ายที่สุด จากนั้นลงมือทำ !!! นี่คือขั้นตอนที่ยากที่สุด เพราะคุณต้องวิเคราะห์และพยายามปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณให้มี Traffic มากที่สุด ซึ่งนั่นก็หมายถึงจำนวนเงินที่คุณจะได้รับมากขึ้นตามมาด้วย 

แต่เชื่อผมอย่างนึง อย่าไปเสียเวลาถามเทพคนใหนเลยถึงเคล็ดลับ หรือเทคนิคที่คนเหล่านั้นใช้โกยเงินจาก IM เพราะยิ่งมีคนรู้มาก คู่แข่งเขายิ่งมากขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นศึกษาด้วยตนเอง ลองผิดลองถูก แล้วคุณจะค้นพบกับเทคนิคส่วนตัวของคุณ ที่แม้แต่เทพเองก็ยังคาดไม่ถึง