Tips การทำ SEO ให้ฮิตติดอันดับ

             ถ้าพูดถึงเรื่องเสียวๆแล้วใครก็ชอบไช่ไหมครับ แต่ที่ผมจะพูดถึงวันนี้ก็คือการทำ SEO หรือ Search Engine Optimize นั่นเอง พูดง่ายๆก็คือการทำให้เว็บไซต์ของตนเองติดอันดับต้นๆของตัว Seacrh Engine ในที่นี้ก็คือพี่บิ๊กอย่าง Google นั่เอง
             วิธีการทำนั้นทำได้หลายแบบ ตั้งแต่การใช้ Keyword ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเว็บมากที่สุด การปรับ Onpage ให้ถูกต้องตามหลัก SEO การยิง Back Link การซับมิตตามเว็บต่างๆ แต่สิ่งที่ Google มากที่สุดก็คือการที่เว็บที่มีคุณภาพ มีการอัพเดตข้อมูลให้ใหม่สดตลอดเวลา และที่สำคัญเนื้อหานั้นต้องไม่ซ้ำกับของคนอื่น คือต้องเป็น Unique Content แต่ปัญหาส่วนใหญ่ของคนทำเว็บคือ ไม่ค่อยมีเวลาอัพเดตเว็บ ไม่รู้ไปหาข้อมูลจากใหน ก็ไปลอกเนื้อหาจากเว็บที่มีลักษณะคล้ายกัน จนเกิดการ Duplicate บางรายถึงขั้นโดนแบนเว็บเลยก็มี ถ้าไม่เปลี่ยนเนื้อหาใหม่ก็ไม่มีทางได้เว็บคืน ดังนั้นการเขียนเนื้อหาบทความขึ้นเองจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคนทำเว็บ
             แต่ถ้าไม่รู้จะเอาข้อมูลจากใหนมาเขียน หรือไม่มีเวลา เรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านที่ต้องการบทความในรูปแบบต่างๆรับประกันไม่ซ้ำกับเว็บใหนอย่างแน่นอน บริการดีเยี่ยม ราคาไม่แพง ติดตามงานตลอดไม่ทิ้งงาน ที่สำคัญเรายินดีแก้ไขให้ลูกค้าจนกว่าจะพอใจครับ