เทคนิคการเขียนบทความเรียกบอท

เทคนิคนี้ บางคนจะเรียกว่า "บทความขยะ" เพราะบทความที่เขียนขึ้นมานั้น ไม่มีประโยชน์สำหรับผู้อ่านเลยแม้แต่นิดเดียว แต่สามารถเรียกบอทให้ไต่เข้ามาเก็บข้อมูลในเว็บได้อย่างดีเลยทีเดียว เพราะบทความที่ได้นั้น จะไม่มีวันซ้ำกับใครในโลก และจะเป็น Super Uniuqe Content เลยทีเดียว วันนี้ผมจะยกตัวอย่างงานเขียนเรียกบอท ที่บรรดาเซียน SEO นิยมใช้เทคนิคนี้ให้ดู

            เช้านี้ตื่นขึ้นมากินนกเป็ดน้ำฉันมีความสุขเมื่อเห็นเด็กร้องไห้และวิ่งเล่นบนท้องฟ้า แต่เมื่อเวลาผา่นไปเราไม่สามารถที่จะหยิบมันขึ้นมาหวีผม หรือใช้ยางลบแปรงฟันให้สะอาดได้ เพียงแค่คิดก็จะอ๊วกแล้วจริงหรือไม่จริงที่ผีแดงนั้นเป็นสุดยอดของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเปรู แต่หารู้ไม่ว่าการที่เรากำลังใช้ชีวิตอยู่บนโลกนี้ได้ เพราะเรานั้นกินขี้เป็ด หรือขาหมี ดีไก่ ไข่เจียว เกี๊ยวกุ้ง นั่นเอง
            คนเรานั้นจะมีชีวิตไปทำไมถ้าไม่ได้เล่นโบว์ลิ่ง หรือเตะวอลเล่ยบอล หรือเราจะร้องเพลง VDO ที่มีความอลังการ หรือเซ็กซี่สุดชีวิต อย่างการเล่นว่าวในหน้าฝนนั้นเป้นเรื่องที่ดีที่สุดในชีิวิตการทำงานของเด็กทรากคนหนึ่ง หากคุณไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรแนะนำให้ไปถามสาวยาคูลท์ดู แล้วคุณจะได้กินขี้ซึ่งมีรสชาดกลมกล่อม กรอบนอก นุ่มใน และมีคุณค่าทางอาหารเป็นอย่างมาก